Hấp dẫn du học hè tại xứ sở Hàn Quốc đại học quốc gia Pusan

Hè này bạn đã có dự định làm gì hay đi du lịch đâu chưa? Liệu Hàn Quốc có phải là cái tên hấp dẫn với bạn không? Nếu mùa hè này mà vừa được đi trải nghiệm Hàn Quốc lại vùa được học thêm kiến thức từ ngôi trường đại học quốc gia danh giá Pusan - nơi giáo sư Robert Kelly ‘BBC Dad’ theo giảng dạy thì mùa hè của bạn sẽ sôi động hết mức vì có quá nhiều hoạt động hay ho và trải nghiệm quý giá.

I.  Lí do bạn chọn Pusan cho mùa hè này

Pusan được mệnh danh là cửa ngõ của châu Á được đánh giá là “thủ đô mùa hè của Hàn Quốc” bởi số lượng bãi tắm đẹp nhất nhì ở đây,nổi tiếng cực kì với bãi biển Haeundae  là nơi lý tưởng để chơi ca-nô lướt sóng, lướt ván hay chỉ đơn giản là cùng nhau vui vẻ nô đùa trong ánh nắng mặt trời! tuyệt đẹp, biển Gwangan, núi Geumjeong, chợ quốc tế Gukje, chợ hải sản Jagalchi và tỉ tỉ địa điểm hấp dẫn khác.
Pusan cũng chính là thành phố lớn thứ 2 của cả Hàn Quốc đồng thời là một thành phố cảnh lớn nhất nước này. Với khoảng 4 triệu người, mật độ dân cư của thành phố này khá đông đúc và nhộn nhịp, chỉ xếp sau thủ đô Seoul mà thôi. Nơi đây đã được chọn là nơi tổ chức Đại hội Thể thao châu Á 2002 và sắp tới sẽ đăng cai Thế vận hội Mùa hè năm 2020.
Pusan cũng chính là thành phố là nhà đại tài điện ảnh Marvel dành hàng tuần ở đây để quay bộ phim Black Panther sẽ đươc trình chiếu vào năm 2018. Đặc biệt hơn Pusan chính là thành phố được gọi tên trong danh sách ‘ 52 nơi đáng để tới nhất năm 2017” được News York Times bình chọn nữa cơ nhé!

II.  Bạn biết gì về chương trình du học hè tại Pusan National University

Chương trình du học hè của PNU được thiết kế vô cùng hợp lý, nhằm cung cấp cho sinh viên quốc tế một trải nghiệm văn hóa và giáo dục phong phú thông qua việc tham gia vào một chương trình kéo dài 3 tuần. Chương trình bao gồm các khóa học với những môn học đa dạng và các hoạt động văn hóa khác nhau, bao gồm những chuyến đi thực địa.
Chương trình này tập trung vào việc hiểu và trải nghiệm nhiều khía cạnh của văn hoá Hàn Quốc - cả truyền thống lẫn hiện đại. Sinh viên sẽ cùng tham gia vào các hoạt động văn hoá và đi thực địa để mở rộng hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc với các sinh viên bản địa để phát triển mối quan hệ gần gũi với họ. Chương trình này gồm ba tín chỉ và chỉ có hai lớp học được đưa vào lịch trình. Bảng điểm chính thức được cấp cho sinh viên sau khi hoàn thành khóa học. Khóa học được phân loại từ A + đến F. Sinh viên muốn chuyển tín chỉ cần phải có sự chấp thuận trước từ các trường đại học tại nhà.

III.  Hoạt động trong chương trình du học hè Pusan Season A ( từ ngày 30/6 – 21/7)

  • Lớp học về làm phim điện ảnh và âm nhạc
  • Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc
  • Học về  thần thoại và nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc
  • K-pop: âm nhạc hiện đại tại Hàn Quốc
  • Học về hợp tác phát triển quốc tế
  • Những vấn đề liên quan đến quan hệ quốc tế
  • An ninh khu vực Đông Á
  • Giới thiệu về nền tảng khởi nghiệp của doanh nghiệp
  • Học về thương mại, địa lí, công nghệ sinh học và con người